SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Cửa hàng YAMAHA chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Công ty Yamaha chia sẻ Xuyên suốt chặng đường hơn 130 năm hình thành – phát triển, thương hiệu Yamaha đã trở thành nhà sản xuất âm thanh, nhạc cụ nổi tiếng. Và giờ đây, hành trình này đã được Yamaha khắc lên dấu ấn mới bằng sự chào đời của cửa hàng âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.


Cửa hàng âm nhạc Yamaha là một “thế giới nhạc cụ” thu nhỏ, giúp bạn khơi dậy tình yêu âm nhạc của mình khi trải nghiệm chơi đa dạng các loại nhạc cụ và tham gia cộng đồng yêu nhạc tại đây.
Yamaha Music Vietnam hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc chuyên nghiệp nhất, tuyệt vời nhất, với sự trang bị phòng cách âm đạt chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trải nghiệm các nhạc cụ nổi tiếng của Yamaha.
Cửa hàng âm nhạc Yamaha có tổng diện tích lên đến gần 500m2, bao gồm 15 phòng học nhỏ thuộc hệ thống Trường âm nhạc Yamaha, không gian sáng tạo âm nhạc với nhạc cụ cao cấp từ piano cơ, trống, kèn sáo,… Yamaha tin rằng thế giới nhạc cụ thu nhỏ này sẽ đánh thức và lan toả sóng nhạc từ cá nhân đến cộng đồng.
Tại đây, Yamaha đã xây dựng Trường Âm nhạc với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản cùng trang thiết bị hiện đại. Với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích học nhạc trong mọi lứa tuổi tại Việt Nam, Yamaha hy vọng trường Âm nhạc Yamaha sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn khám phá và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, cũng như tự tin thể hiện tài năng biểu diễn nhạc cụ trước mọi người.
Trường Âm nhạc sẽ hướng đến hai nhóm  khóa học chính gồm: khóa học Cảm thụ âm nhạc cho trẻ từ 3 – 6 tuổi, và Khóa học dành cho thiếu niên và người lớn.
Trong đó, khóa học Cảm thụ âm nhạc được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Nhật Bản dành riêng cho bé từ 3 đến 6 tuổi giúp khám phá và hoàn thiện khả năng cảm thụ âm nhạc. Khóa học dành cho học viên từ 6 tuổi trở lên giúp phát triển kỹ năng chơi nhạc cụ thành thạo, và sáng tác nhạc theo sở thích. Cuối cùng, khóa học dành cho thiếu niên và người lớn là nơi cung cấp kiến thức chuyên môn về đa thể loại nhạc, định hình phong cách âm nhạc riêng, kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp cho những nghệ sĩ và nhà soạn nhạc tương lai.
Tự hào với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất nhạc cụ, Yamaha tự tin rút dần khoảng cách khác biệt giữa âm sắc nhạc cụ truyền thống và điện tử. các khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm thực tế điều này tại cửa hàng âm nhạc Yamaha Việt Nam. Với không gian được trang bị đầy đủ các dòng nhạc cụ Yamaha chính hãng, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng từ Piano, Guitar, Organ, Trống, và nhiều sản phẩm khác.
Hãy đến và trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm nhạc cụ, âm thanh mới nhất của Yamaha để cùng lan tỏa sóng nhạc và sẻ chia tình yêu âm nhạc. Đặc biệt trong thời gian từ ngày khai trương đến hết ngày 15/9, khách mua hàng sẽ được nhận quà tặng (USB, sổ tay, tai nghe, ba lô Yamaha) và ưu đãi giảm giá lên đến 10% khi mua trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng âm nhạc Yamaha.
Đình Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates