SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cây đàn Ukulele thời 4.0

                             
     
Đàn Ukulele thông minh Populele 2, hỗ trợ Bluetooth giúp việc tự học đàn trở nên dễ dàng hơn. Thời đại công nghệ giúp chúng ta tiếp cận mọi vấn đề chưa bao giờ nhanh và dễ dàng như vậy. Ngay cả với việc chinh phục một cây đàn cũng sẽ không còn là một trở ngại khi mà cách thức học tập đã được hỗ trợ bởi công nghệ. Cây đàn được thiết kế khá tinh tế và hiện đại, mang nhiều phong cách và kiểu dáng Châu Âu. Nhà sản xuất cũng đã chọn loại gỗ Mapple A+++ để làm nguyên liệu chính cho thân đàn tạo nên bề ngoài sang trọng. Đàn thông minh Populele 2 là thiết bị nâng cấp của chiếc Populele đã từng được ra mắt trước đó vào tháng 2 năm 2017. Phiên bản cải tiến có thiết kế trông hợp lý và hiện đại hơn so với phiên bản Populele gốc trước đó. Populele 2 được làm từ gỗ hồng mộc chất lượng cao có nguồn gốc từ Indonesia và dây đàn làm từ nylon nhập khẩu cao cấp. Phần thân đàn Populele 2 được chế tạo bằng vật liệu composite với sợi carbon T700 có độ tinh khiết cao và bổ sung thêm nhựa ASA để tăng độ chắc chắn. Đàn có hai tùy chọn màu sắc thời trang là đen và trắng.
       
Ngoài ra, Music CP còn cung cấp các video trình diễn chơi đàn Ukulele từ cơ bản đến nâng cao, dạy cách gảy đàn, vị trí đặt ngón tay, cách đánh hợp âm. Ứng dụng cũng tích hợp cả má đếm nhịp điệu để người chơi có thể học cách bắt nhịp với bài hát mới dễ dàng hơn. Nếu bạn đánh sai nốt, bộ đếm sẽ làm chậm nhịp điệu của bài hát để giúp bạn sửa nốt kịp thời. Điều đặc biệt hơn của cây đàn Ukulele 4.0 thông minh này chính là việc nhà sản xuất đã tích hợp để chiếc đàn có thể kết nối với smartphone chạy Android 4.3, hoặc iPhone từ iOS 8.0 trở lên.



Populele cũng được trang bị pin lithium-ion với dung lượng 800 mAh, có thể sạc qua cổng microUSB. Nó có kết nối Bluetooth 4.0, do đó có thể xuất âm thanh qua một chiếc loa di động.Với 72 bóng đèn LED hướng dẫn luyện tập, bạn có thể tập luyện từ những nốt đơn đơn giản đến những chuỗi hợp âm phức tạp hơn. Thư viện bài hát trực tuyến liên tục được cập nhật với hàng trăm bài hát phổ biến giúp người dùng tha hồ lựa chọn và tự tay đánh được những bản nhạc đó trong một thời gian ngắn không tưởng. Sau khi sử dụng thành công, bạn hoàn toàn có thể ghi âm và chia sẻ bài nhạc của mình lên các trang mạng xã hội trực tuyến để giao lưu âm nhạc với bạn bè trong nước và quốc tế.


Ngoài ra, đàn còn được trang bị pin dung lượng 800mAh cho thời gian sử dụng lên đến hơn 10 giờ liền trong khi chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy pin cho lần sạc tiếp theo. Với chiếc đàn này, bạn dễ dàng sạc đầy pin qua cổng sạc micro USB thông dụng. Đồng thời, chỉ bằng thao tác nhấn giữ nút power trong vòng 2 đến 3 giây là bạn có thể khởi động hoặc tắt chế độ hoạt động của đàn. Bên cạnh thiết kế nhỏ nhắn, tính năng thông minh, bạn có thể đem đàn đến bất cứ đâu chỉ bằng một chiếc túi rút dây gọn nhẹ, đảm bảo không gian âm nhạc sẽ theo bạn đến mọi nẻo đường.














Cây đàn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates