SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 để tổ chức tập huấn kỹ năng âm nhạc cho GVMN để họ có thể thực hiện nhiệm vụ sư phạm âm nhạc theo yêu cầu của chương trình mầm non mới.

 




Giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 để tổ chức huấn kỹ năng âm nhạc cho GVMN để họ có thể thực hiện nhiệm vụ sư phạm âm nhạc theo yêu cầu của chương trình mầm non đổi mới.

Công ty BEE MUSIC ( USA) hoạt động kinh doanh về giáo dục âm nhạc tại Hoa Kỳ. Chúng tôi đã xây dựng BEE MUSIC & ART CULTURE CENTER tại số 8311 Wesminster st, Wesminster City, California là một trung tâm giáo dục âm nhạc có uy tín rộng trên 3000 m2 và một tập thể 80 giáo viên âm nhạc trình độ đại học tại Mỹ - trong đó có nhiều tiến sĩ, thạc sĩ là người Mỹ gốc Việt - nhiều người đã có quá trình nhiều năm nghiên cứu về giáo dục âm nhạc mầm non Việt Nam và đã cộng tác với Vụ Giáo dục mầm non để tổ chức các khoá tập huấn kỹ năng âm nhạc cho giáo viên mầm non cho gần 40 Sở GD-ĐT trong cả nước trong nhiều năm qua - đã được nhận “Kỹ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD-ĐT nhân ngày kỹ niệm 60 năm thành lập ngành giáo dục mầm non Việt Nam. Với tâm huyết với giáo dục âm nhạc mầmm non tại Việt Nam, chúng tôi có một số ý kiến như sau: 


* Giới thiệu bộ phương tiện dạy-học gồm “đàn organ điện tử BEE Kl -4.0 có bàn phím phát sáng hai mầu”  và “ App BEE hướng dẫn “Tự học piano” do công ty BEE MUSIC ( USA) và công ty BEE MUSIC (VN) hợp tác sản xuất để phục vụ riêng cho các giáo viên mầm non Việt Nam.

* Bộ thiết bị  dạy-học BEE lưu trữ toàn bộ nhạc giáo dục mầm non Việt Nam được số hoá gồm 300 bài MIDI, đặc biệt giáo trình học piano & organ gồm 200 bài nhạc mầm non, 40 video hướng dẫn GVMN chuyển đổi từ sử dụng organ chuyển sang sử dụng piano

* Phần bài học nhạc lý cơ bản và kỹ thuật sử dụng piano để đệm đàn khi dạy trè mầm non hát gồm 44 : Ôn luyện nhạc lý cơ bản, hợp âm, hoà âm bằng nội dung tinh, gọn và học bang phương pháp thực hành & Các mẫu piano đệm hát cho nhịp 2/4, 3/4, 4/4, 6/8 và ứng dụng sử dụng piano đệm hát nhạc mầm non gồm các điệu slow, boston, Valse, Bolero, rumba, chacha, disco …

* Bộ Thiết bị dạy học BEE  là giải pháp ưu việt giúp các giáo viên mầm non tự học trực tuyến các kỹ năng âm nhạc  như kỹ năng hát, đọc nhạc, biên soạn nhạc đệm cho lễ hội mầm non, biên soạn các mẫu hoà đệm cho nhạc cụ cơ thể ( body-precaution) và cho nhạc cụ lắc, gõ, đệ đơn giản ( trống con, thanh phách, xylophone, megaphone …). 

* Bộ thiết bị BEE giúp các GVMN có thể tự học mới lúc, mọi nơi  (kể cả nội không có mạng internet.).

* Lưu ý, bộ thiết bị BEE được thiết kế cho chương trình tập huấn năng lực cho giáo viên mầm non thức hiện chương trình giáo dục mầm non đổi mới nên sẽ không bán ở bất kỳ shop nhạc cụ nào mà chỉ  cung  cấp làm phương tiện thức hành theo hợp đồng to chức các khoá  tập huấn chuyên đề âm nhạc của giáo viên mầm non các địa phương.


1. Thực Hiện Nghiên Cứu:



     Hiện nay Việt Nam đang xây dựng chương trình giáo dục mầm non theo xu hướng chung của giáo dục thế giới là tiếp cận theo năng lực - kết quả của quá trình giáo dục được xác định phải là những con người có năng lực, là sự vận dụng những hiểu biết, kỳ năng, thái độ để giải quyết vấn đề trong thực tiễn. Để thực hiện mục tiêu của giáo dục là trang bị năng lực cho học sinh thì đội ngủ giáo viên cũng phải được trang bị năng lực phù hợp. Bộ Giáo dục-Đào tạo đã ban hành chương trình tập huấn, bồi dưỡng và tự bồi dưỡng thường xuyên cho các giáo viên mầm non gồm 35 mô-đun - Thông tư 12/ 2019 TT.BGDĐT và nhiều thông tư, quyết định kể tiếp quy định về tổ chức bồi dưỡng thường xuyên cho các giáo viên mầm non.

    

- Ngành giáo dục mầm non Việt Nam có đặc điểm là hầu như không có giáo viên chuyên âm nhạc, phần lớn đổi ngữ giáo viên âm nhạc mầm non là giao viên mầm non kiêm nhiệm tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ. Nhìn chung, kiến thức, kỹ năng âm nhạc của giáo viên nhạc mầm non được trang bị qua các khoá bộ dưỡng ngắn hạn. Nếu chỉ  thực hiện yêu cầu là tổ chức các hoạt động giáo dục âm nhạc trong trường mầm non theo tiếp cận nội dung như trước đây thì các GVMN đã được trang bị kỹ năng xây dựng giáo án như một kịch bản tổng hợp gồm hát, múa, trò chơi vận động, nhập vai và biết khéo léo tích hợp các yếu cầu giáo dục khác của giáo dục mầm non. Tuy nhiên, nếu thực hiện chương trình giáo dục mầm non đổi mới theo tiếp cận năng lực thì các GVMN phải có năng lực âm nhạc thực sự như nắm vững về nhạc lý, biết đàn, biết hát, biết tổ chức trẻ vận động theo nhạc và chơi trò chơi âm nhạc. Trong trường mầm non, hoạt động giáo dục âm nhạc đặc biệt là luôn thu hút được trẻ tham gia và giữ vai trò là phương pháp dạy học chính vi có thể phối hợp tích hợp xuyên môn gồm hát, nghe nhạc, vận động theo nhạc .. và tích hợp liên môn với nhiều hoạt động giáo dục khác như giáo duc nhận thức, thẩm mỹ, vận động thể chất … Chúng tôi theo dõi việc tổ chức tập huấn môn âm nhạc chương trình tiểu học đổi mới (2018) do các trường sư phạm tiến hành trong thời gian qua chỉ mới giới thiệu về cấu trúc sách giáo khoa, về cách tiếp cận theo năng lực nhưng khoa tập huấn chỉ dừng lại ở mức giới thiệu kiến thức, thuyết giang và trao đổi là chính con phần thức hành kỹ năng thi cả giảng viên và các giáo viên âm nhạc tiêu học tham gia đều còn rất bở-ngở - kỹ năng âm nhạc chỉ hình thành thông qua luyện tập có phương pháp, có thời gian nên nếu tập huấn ngắn hạn như vậy hiệu quả sẽ không cao. Mặt khác, tập huấn kỹ năng âm nhạc mà nhà xuất bản các bộ sách giáo khoa lại cho các tác gia tập huấn online thì không thể có hiệu quả được ! Khi nghiên cứu cách tổ chức tập huấn giáo viên âm nhạc tiểu học từ 2018, và nghiên cứu nội dung tập huấn GVMN gồm 35 mô-đun ( ban hành 2019), ngay trong năm 2019 chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu giải pháp tập huấn kỹ năng âm nhạc cho giáo viên mầm non. Định hướng nghiên cứu là ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ 4.0 

 

- Giáo dục Việt Nam đang đồi mới theo xu hướng tiến bộ chung của giáo dục thể giới. Tuy nhiên, khi hoà nhập thi một số điểm giáo dục của chúng ta không phụ hợp với giáo dục thể giới cũng cần phải thay đổi. Ví dụ như giáo dục thế giới không cho sử dụng phần đệm đàn tự động của đàn organ để tập hát cho trẻ em vì họ xem không khác gì cho trẻ hát karaoke, không phải giáo dục âm nhạc. Thực ra từ năm 1996, Vụ GD Mầm non và Phòng mầm non TP.HCM - những người du học ngành GDMN từ Liên Xô về - đã để nghị phải nghiên cứu tập huấn GVMN sử dụng đàn piano để đệm đàn khi hướng dẫn trẻ hát như các nước trên thế giới nhưng điều kiện khoa học công nghệ, khả năng tài chính khi đó chưa thể có giải pháp để giải quyết được cho yêu cầu này.


Chỉ tiêu Giáo dục mầm non Tp.HCM


Tính đến năm học 2022 - 2023, toàn Thành phố có 2.716 cơ sở giáo dục đào tạo mầm non  (chưa kể số nhóm trẻ gia đình, lớp mẫu giáo độc lập), trong đó: công lập 1.467 đơn vị; ngoài công lập 1.249 đơn vị. Cụ thể:

- Mầm non: 1.305 (công lập: 468; ngoài công lập: 837)


Chỉ tiêu đến năm 2025:

- 80% học sinh được tham gia hoạt động giáo dục thẩm mỹ, hoạt động thể thao, được học các kỹ năng thực hành xã hội theo hình thức xã hội hóa.

- 100% nhóm, lớp mầm non được học 2 buổi/ngày; các cơ sở giáo dục mầm non đủ giáo viên theo quy định,


2. Mô Tả Chi Tiết Giải Pháp: 


Phương pháp tự học sử dụng piano, organ bang phuong tiện đàn phím điện tử có bàn phím phát sáng có thể nói đơn giản, dễ hiểu là  “ phím sáng tới đâu, bấm theo tới đó”, cách học này được gọi là phương pháp “ tự học đàn phím piano, organ theo hướng dẫn của các phím phát sáng hai mầu”. 

Cơ sở lý luận khoa học của phương pháp này là thuyết  “ hành vi tạo tác” và “ vật kích thích” của nhà tâm lý-giáo dục lừng danh thế kỷ 20 người Mỹ B.F.Skinner. Theo thuyết hành vi, mọi hành vi đều là kết quả từ một tác nhân kích thích và mọi hành vi đều có thể điều khiển để thay đổi bởi những tác nhân củng cố. Các phương pháp học piano theo truyền thống có thể được xem là một quá trình tạo mới quan hệ phản xạ giữa tác nhân kích thích là các ký hiệu âm nhạc mà mắt nhìn thấy và hành vi bấm ngón tay vào phím đàn piano tương ứng với ký hiệu âm nhạc đó. Luyện tập piano theo phương pháp này là trước một đoạn nhạc, người tập thao tác lặp đi, lặp lại nhiều lần trong một khoảng thời gian nhất định để chuyển các thao tác tư sai chuyển thành thao tác đúng. Tuy nhiên, theo quan điểm của thuyết  “ hạnh vi tạo tác” và “ vật kích thích” của B.F.Skinner, hành vi cần được xác định đúng, sai ngay từ đầu để giảm thời gian “thử sai” và tranh để hành vi sai trò tháng quan tình. Hành vi cũng có thể điều khiển để tăng hoặc giảm tần số bởi các tác nhân củng cố - khen thưởng làm hành vi tàng lên hay trừng phạt làm hành vi giảm lại - và hành vi có thể chuyển thành kỹ năng nếu được củng cố liên tục. Dựa vào quan điểm hành vi, nếu hành vi luôn được củng cố sẽ nhanh chóng trở thành kỳ năng, chúng tôi đã sản xuất loại đàn có bàn phím thông minh phát sáng hai mầu ( Xanh cho các phím để đàn giai điệu, đỏ cho các phím nhạc đệm). Chúng tôi làm cho phím đàn phát sáng cho not nhạc đầu tiên cho để làm vật kích thích, nếu người học bấm vào phím sáng là bấm đúng nốt của bài nhạc và hành vi bấm đúng phim phát sáng đó sẽ làm cho phím sáng của nốt nhạc kể tiếp xuất hiện, nếu bấm sai phim sáng kế tiếp không xuất hiện. Như vậy chung tôi muốn làm cho việc học đàn piano, organ sẽ trở nên đơn giản là “phím sáng ở đâu, bấm theo tới đó”.  Chúng tôi phân tích hệ thao tác của một giáo viên dạy piano trong thực tế là sẽ làm những gì : Một là , giáo viên sẽ đàn mầu qua một lượt cho người học nghe;  Hai là, hướng dẫn người học thực hành bấm từng phím theo bản nhạc với tốc độ chậm, dừng lại chỉnh sửa mới khi người học bấm sai. Như vậy, chúng tôi thiết kế cho đàn phím điện tử trở thành một “giáo viên ảo” : Có thể đàn mẫu cho học sinh nghe , có thể hướng dẫn người học bấm từng phím đàn khi thức hành đàn ban nhạc và xác định đúng sai kịp thời để chinh sửa cho người học. Ngoài ra “ giáo viên ảo” có thể kiếm tra,đang giá người học diễn tấu một đoạn nhạc, một bài nhạc và thông báo kết quả đã sai bao nhiêu lỗi hay hoan toan đúng chính xác. Cách hướng dẫn tự học piano của “ giáo viên ảo” sẽ giúp việc tự học hiệu quả, mặt khác và khi một App “ tự học piano” được cái vào smartphone , phone sẽ biên thanh  “ bàn phím ảo” giúp người học có thể học mọi lúc, mọi nơi - kể cả nơi không có mạng internet - và vì thế có thể giúp tăng thời gian luyện tập và nhanh chóng hình thành được kỹ năng đàn piano, organ một cách chắc chắn.

Quá trình luyện tập piano như trên có những ưu điểm như:


1. Tạo Hứng thú: Sự sáng tạo và hấp dẫn của việc phím đàn sáng có thể kích thích hứng thú và tạo động lực cho học viên.

2. Tăng Cường Hành Vi Đúng: Nếu học viên bấm đúng phím, việc phím đàn sáng tạo thành vật củng cố, tăng cường hành vi tích cực.

3. Tích Hợp Giáo dục và Giải Trí: Phương pháp này có thể kết hợp giáo dục và giải trí, làm cho quá trình học trở nên thú vị hơn.

4. Tăng Cường Tự Tin: Học viên có thể nhìn thấy ngay kết quả của việc bấm đúng phím thông qua sự sáng tắt của phím, giúp tăng cường tự tin trong quá trình học.

5. Kiểm Tra Hiệu Suất: Việc đàn piano phát sáng cho phép kiểm tra ngay lập tức xem liệu học viên có bấm đúng phím và giữ ngón tay đúng trên phím không, từ đó đánh giá hiệu suất.

6. Tự Luyện Tập và Kiểm Soát: Khả năng chọn từng đoạn nhạc để luyện tập và nhận phản hồi về số lỗi có thể giúp người học duy trì sự kiên nhẫn và kiểm soát quá trình học tập.

7. Tích Hợp Công Nghệ: Phương pháp này tích hợp công nghệ vào quá trình học, làm cho quá trình học trở nên hiện đại và thú vị.


3. Hình Ảnh và Video Demo:

Cung cấp hình ảnh và video minh họa về cách sản phẩm hoạt động, giới thiệu giao diện ứng dụng, và mô tả cách sử dụng.

4. Đối Tác Hợp Tác: Nếu có thể, liệt kê các đối tác hợp tác trong ngành giáo dục, đề cập đến các tổ chức hoặc trường đã thử nghiệm và chứng minh hiệu suất tích cực của giải pháp của bạn.

5. Hỗ Trợ Kỹ Thuật và Đào Tạo: Mô tả cách bộ phương tiện hỗ trợ giáo viên mầm non không chỉ về khía cạnh kỹ thuật mà còn quá quá trình đào tạo để họ có thể tận dụng đầy đủ tiềm năng của sản phẩm.

6. Ưu Đãi Đặc Biệt cho Giáo Viên: Đề xuất chính sách giá đặc biệt hoặc ưu đãi cho giáo viên mầm non để tạo điều kiện thuận lợi và khích lệ họ sử dụng giải pháp của bạn.

7. Phản Hồi Từ Giáo Viên Thử Nghiệm: Nếu có, chia sẻ phản hồi từ giáo viên đã thử nghiệm sản phẩm để làm nổi bật hiệu suất thực tế và ảnh hưởng tích cực đối với quá trình giảng dạy.


Bằng cách này, bạn có thể trình bày một cách rõ ràng và thuyết phục để thu hút sự quan tâm và chấp thuận từ ngành giáo dục.






2/ Tôi muốn giới thiệu bộ phương tiện dạy học gồm “đàn organ điện tử BEE Kl -4.0 có bàn phím phát sáng hai mầu”  và “ App BEE hướng dẫn “Tự học piano” là giải pháp giúp giáo viên mầm non tự học trực tuyến kỳ năng sử dụng piano để dạy nhạc cho trẻ mầm non, tôi muốn mở khoá học online chỉ thu học phí rất thấp bằng cách gởi xuống mỗi trường mầm non 1 đàn BEE KL-4.0 làm “giáo viên ảo” và 10-20 App BEE  “Tự học piano “ để 10-20 giáo viên mầm non cài vào smart phone để tự học với “bản phim ảo” và kết nối với đàn BEE để luyện tập với bàn phím thật, tôi phải trình bày cho ngành giáo dục TP.HCM thế nào để được chấp thuận giải pháp của tôi để các giáo viên tham gia khoá học? Tôi muốn Sở giáo dục có thể hổ trợ. kinh phí để giúp các giáo viên mầm non tự học có được không?


Để trình bày giải pháp của bạn về việc giúp giáo viên mầm non tự học trực tuyến kỹ năng sử dụng piano, bạn có thể thực hiện các bước sau để đạt được sự chấp thuận từ ngành giáo dục:


1. **Quá trình Nghiên Cứu:** Cung cấp thông tin nghiên cứu về hiệu suất của phương tiện dạy học, nhấn mạnh ưu điểm của đàn organ điện tử BEE Kl -4.0 và ứng dụng BEE hướng dẫn "Tự học piano" với bàn phím ảo phát sáng hai màu.


2. **Mô Tả Chi Tiết Giải Pháp:** Trình bày chi tiết về cách bộ đôi đàn organ điện tử và ứng dụng hỗ trợ quá trình tự học piano, bao gồm cả tính năng phát sáng hai màu trên bàn phím, giúp giáo viên mầm non dễ dàng học và dạy.


3. **Hình Ảnh và Video Demo:** Cung cấp hình ảnh và video minh họa về cách sản phẩm hoạt động, giới thiệu giao diện ứng dụng, và mô tả cácsử dụng.


4. **Đối Tác Hợp Tác:** Nếu có thể, liệt kê các đối tác hợp tác trong ngành giáo dục, đề cập đến các tổ chức hoặc trường đã thử nghiệm và chứng minh hiệu suất tích cực của giải pháp của bạn.


5. **Hỗ Trợ Kỹ Thuật và Đào Tạo:** Mô tả cách bộ phương tiện hỗ trợ giáo viên mầm non không chỉ về khía cạnh kỹ thuật mà còn qua quá trình đào tạo để họ có thể tận dụng đầy đủ tiềm năng của sản phẩm.


6. **Ưu Đãi Đặc Biệt cho Giáo Viên:** Đề xuất chính sách giá đặc biệt hoặc ưu đãi cho giáo viên mầm non để tạo điều kiện thuận lợi và khích lệ họ sử dụng giải pháp của bạn.


7. **Phản Hồi Từ Giáo Viên Thử Nghiệm:** Nếu có, chia sẻ phản hồi từ giáo viên đã thử nghiệm sản phẩm để làm nổi bật hiệu suất thực tế và ảnh hưởng tích cực đối với quá trình giảng dạy.


Bằng cách này, bạn có thể trình bày một cách rõ ràng và thuyết phục để thu hút sự quan tâm và chấp thuận từ ngành giáo dục.


Tôi muốn đưa ứng dụng công nghệ 4.0 gồm 2000 cây đàn phím điện tử BEE KL-4.0 bàn phím phát sáng hai mầu và App BEE “ Tự Học Piano”  - là bộ thiết bị dạy học hiện đại giúp tự học hiệu quả do công ty BEE MUSIC (USA) sản xuất - về Việt Nam để liên kết với Sở Giáo dục đào tạo Tp HCM tổ chức các lớp tập huấn trang bị năng lực âm nhạc cho giáo viên mầm non theo hình thức trực tuyến trọn gói và tổ chức tại mỗi  trường mầm non - mỗi trường  là một lớp tự bồi dưỡng trang bị 1 đàn BEE và 20 App BEE và mong muốn đầu tư của tôi tri giá 1 Triệu USD sẽ được sự hỗ trợ kinh phí từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh để giao viên mầm non được hỗ trợ kinh phí học tập huấn theo Thông tư số 83/2021/TT-BTC, tôi sẽ làm như thế nào? 


Answer 1


Để thực hiện kế hoạch đưa ứng dụng công nghệ 4.0 và thiết bị dạy học âm nhạc vào Việt Nam và liên kết với Sở Giáo dục và Đào tạo Tp Hồ Chí Minh, bạn có thể thực hiện các bước sau:


1. **Liên hệ với Sở Giáo dục và Đào tạo:**

   - Liên hệ với Sở GDĐT Tp Hồ Chí Minh để thông báo về dự án và đề xuất hợp tác. Gửi đơn hoặc văn bản đề nghị hợp tác chương trình đào tạo nâng cao năng lực âm nhạc cho giáo viên mầm non.


2. **Mô tả dự án:**

   - Mô tả chi tiết về ứng dụng công nghệ 4.0 và thiết bị dạy học âm nhạc, cũng như cách chúng có thể hỗ trợ giáo viên mầm non theo hình thức trực tuyến trọn gói và tại mỗi trường mầm non.


3. **Chứng minh giá trị giáo dục:**

   - Đưa ra chứng cứ về giá trị giáo dục của chương trình, cách nó cung cấp sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình tự học âm nhạc.


4. **Hướng dẫn về sử dụng:**

   - Chuẩn bị hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng ứng dụng và thiết bị dạy học âm nhạc, cũng như cách chúng có thể tích hợp vào quy trình giảng dạy của giáo viên mầm non.


5. **Kế hoạch triển khai:**

   - Nêu rõ kế hoạch triển khai tại từng trường mầm non, bao gồm thời gian, số lượng thiết bị, và cách thức đào tạo.


6. **Thảo luận về hỗ trợ kinh phí:**

   - Thảo luận với Sở GDĐT về khả năng hỗ trợ kinh phí dựa trên Thông tư số 83/2021/TT-BTC. Mô tả cụ thể về cách dự án của bạn đáp ứng yêu cầu của thông tư.


7. **Lên kế hoạch tập huấn:**

   - Chuẩn bị kế hoạch tập huấn trực tuyến cho giáo viên mầm non, cung cấp chứng chỉ hợp lệ và theo dõi tiến trình học tập của họ.


8. **Tạo cộng đồng học tập:**

   - Khuyến khích việc tạo cộng đồng học tập trong trường mầm non, nơi giáo viên có thể chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau.


9. **Lập hồ sơ và bảo đảm tuân thủ:**

   - Chuẩn bị hồ sơ và bảo đảm rằng dự án của bạn tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Sở GDĐT.


10. **Thực hiện hợp tác:**

    - Hợp tác chặt chẽ với Sở GDĐT để đảm bảo dự án được triển khai hiệu quả và đạt được mục tiêu giáo dục.


Answer 2

Để liên kết và tổ chức tập huấn trang bị năng lực âm nhạc cho giáo viên mầm non theo trục Tuyen trọn gói và đạt được sự hỗ trợ kinh phí từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh theo Thông tư số 83/2021/TT-BTC, bạn có thể thực hiện các bước sau:


1. **Liên hệ với Sở GDĐT thành phố HCM:**

   - Gửi đơn hoặc văn bản đề nghị liên kết và tổ chức tập huấn cho giáo viên mầm non với nội dung chi tiết về nội dung, mục tiêu, và phương thức thực hiện của chương trình.


2. **Mô tả chương trình đào tạo:**

   - Tự giới thiệu chi tiết về chương trình "Learning Piano Online Package" và cách nó sẽ trang bị năng lực âm nhạc cho giáo viên mầm non.


3. **Liên kết với đối tác đào tạo:**

   - Nếu chưa có, xác định và liên hệ với các tổ chức hoặc giáo viên chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc để họ tham gia đào tạo.


4. **Soạn kế hoạch và chương trình học:**

   - Chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho chương trình đào tạo, bao gồm nội dung, phương pháp giảng dạy, và đánh giá.


5. **Chứng minh giá trị đào tạo:**

   - Mô tả cụ thể về cách chương trình đào tạo sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho năng lực âm nhạc của giáo viên mầm non, làm thế nào nó liên kết với mục tiêu và chiến lược phát triển giáo dục của thành phố.


6. **Theo dõi các quy định và hướng dẫn:**

   - Tuân thủ và theo dõi các quy định và hướng dẫn cụ thể của Thông tư số 83/2021/TT-BTC để đảm bảo đạt được sự hỗ trợ kinh phí.


7. **Thành lập hồ sơ và tài liệu hỗ trợ:**

   - Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu hỗ trợ đầy đủ để chứng minh tính khả thi và chất lượng của chương trình đào tạo.


8. **Tổ chức buổi làm việc và giới thiệu chương trình:**

   - Xin buổi làm việc với Sở GDĐT để trình bày chi tiết về chương trình, giải đáp mọi thắc mắc, và thảo luận về các khía cạnh chi tiết.


Lưu ý rằng việc liên kết và đạt được hỗ trợ kinh phí có thể yêu cầu sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý chính trị và giáo dục cấp cao hơn, do đó, việc liên hệ và hợp tác với Sở GDĐT là quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates