SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

5 tiêu chí lựa chọn app dạy học online tốt nhất

 

 06/04/2021

Để tạo cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng cho nhân viên, các doanh nghiệp đã tìm đến các app dạy học online. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại đang đắn đo và băn khoăn nên lựa chọn app nào để sử dụng cho chương trình đào tạo trực tuyến của mình. Vậy các doanh nghiệp hãy cùng hệ thống E-Learning CLS đặt ra những tiêu chí lựa chọn app dạy học online tốt nhất để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu đào tạo của công ty.

MỤC LỤC


1. Ưu tiên nhà cung cấp uy tín

Việc các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn app dạy học online tốt thì điều đầu tiên phải làm là tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ. Việc phải sử dụng một ứng dụng đào tạo trả phí hay nâng cấp lên tài khoản trả phí là điều khiến doanh nghiệp cảm thấy đắn đo và gặp khó khăn trong chi phí phải trả cho việc học online của nhân viên. Chính vì vậy, tìm hiểu và tham khảo ý kiến của những người đã dùng app dạy học online sẽ là phương án tốt nhất để có thể giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định cuối cùng. 

Ưu tiên nhà cung cấp app dạy học online uy tín
Ưu tiên nhà cung cấp app dạy học online uy tín

Các doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp hàng đầu, uy tín mang lại hiệu quả đào tạo cao, trong đó có thể kể đến hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning CLS. Đây là hệ thống uy tín hàng đầu Việt Nam và đã được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng và trải nghiệm.

2. Có tính tương tác cao

Không chỉ có khả năng thực hiện các bài giảng, lưu trữ tài liệu tương tác giữa học viên với người hướng dẫn, giữa các học viên với nhau, app dạy học online cần phải giúp người học tối ưu hóa khả năng tương tác lên cao nhất như tạo nhóm riêng, hỗ trợ chia sẻ màn hình của người học cho những người khác, đồng thời có thể chia sẻ một cửa sổ duy nhất hay cả màn hình để nâng cao hiệu quả tương tác trong giảng dạy.

Ngoài ra, để tăng khả năng tương tác cao hơn nữa trên app dạy học online thì doanh nghiệp nên lựa chọn những app có thể bổ sung thêm một số tính năng như cộng đồng, diễn đàn, wiki, blog, các chức năng hỗ trợ dạy học trực tuyến,... cho phép người hướng dẫn với học viên có thể trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu học tập cần thiết một cách dễ dàng hơn.

3. Cho phép tùy biến

Tình tùy biến ở đây có nghĩa là người dùng có thể thay đổi một số cài khác nhau trên trên app dạy học online như kích cỡ, màu sắc, font chữ, các dạng bài tập, hỗ trợ đa ngôn ngữ,... để phù hợp với nhu cầu, sở thích của mỗi cá nhân. Các tổ chức, doanh nghiệp nên lựa chọn những app cho phép người dùng tự tạo hoặc điều chỉnh các hoạt động của với người khác.

4. Thân thiện với người dùng

Các app học online nên có giao diện thân thiện với người dùng, tránh lạm dụng các chương trình quảng cáo khiến họ cảm thấy khó chịu khi trải nghiệm app trong quá trình học trực tuyến. Tạo cho nhân viên những trải nghiệm thông minh từ ứng dụng bằng các yếu tổ như hình ảnh, màu sắc, bố cục chuyên nghiệp, hài hòa, đặc biệt là những người phụ trách đào tạo có trình độ chuyên môn cao cùng với các bài giảng chất lượng và có sức hút.

Tính tùy biến trên các app dạy học online
Tính tùy biến trên các app dạy học online

Trên các app dạy học online các nhà cung cấp nên sử dụng âm thanh dễ nghe, màu sắc dịu nhẹ, đơn giản. Hơn nữa, ứng dụng nên kết hợp công nghệ mới để giúp học viên hứng thú và có trải nghiệm tốt hơn. Còn đối với bố cục thì nên rõ ràng, cụ thể, font chữ dễ đọc và có các thanh công cụ tiện ích để có thể trở về “Home” hoặc lướt từ phần này sang phần khác một cách mượt mà, nhanh chóng. Nếu nhân viên không may thoát ra ngoài ý muốn thì kết quả học tập, tài liệu vẫn sẽ được lưu lại. Đặc biệt, các app học trực tuyến cho người dùng trở lại vẫn tiếp tục những bài đang còn làm dở.

5. Tính bảo mật cao

Phần lớn các app dạy học online đều rất đơn giản và dễ sử dụng. Chính vì điều này mà nhiều nhà cung cấp quên đi yếu tố quan trọng là tính bảo mật. Vấn đề bảo mật ở đây là bảo vệ dữ liệu, thông tin của người dùng tránh khỏi sự trộm cắp, gian lận, các tài khoản không được phép truy cập từ những tin tặc hoặc kẻ xấu.

Hầu như app dạy học online đều hỗ trợ trên đa nền tảng, người dùng có thể truy cập app dạy học online trên web, hoặc trên các thiết bị di động như smartphone, Laptop, Ipad, máy tính,... Vì vậy, các app nên cung cấp mỗi người dùng sẽ có một tài khoản đăng nhập riêng biệt, id không trùng khi đăng nhập vào ứng dụng.

Khả năng bảo mật cao trên app dạy học online
Khả năng bảo mật cao trên app dạy học online

Việc bảo mật chặt chẽ sẽ khiến người dùng yên tâm trong quá trình dạy và học trực tuyến, tránh được những rủi ro không đáng có cho nhân viên và cả doanh nghiệp. Lời khuyên từ hệ thống E-Learning CLS là các công ty nên lựa chọn những app dạy học online có thể phân quyền người truy cập, đảm bảo thông tin đưa ra là duy nhất, chính xác và đặc biệt là việc bảo mật thông tin phải luôn sẵn sàng, có thể thực hiện bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Với 5 tiêu chí mà CLS cung cấp hy vọng sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho các tổ chức, doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định lựa chọn app dạy học online. Việc lựa chọn một app dạy học online có đầy đủ tính năng, điều quan trọng là an toàn và bảo mật cao thì các doanh nghiệp có thể lựa chọn và sử dụng app đào tạo trực tuyến E-Learning CLS. Đây là hệ thống đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên thành công. Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về app dạy học online CLS, các doanh nghiệp có thể để lại thông tin liên lạc hoặc liên hệ hotline: 0838392666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates