SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

1. Sử dụng mọi mối quan hệ mà bạn có

Thực hiện một cuộc gọi để bán sản phẩm và dịch vụ là rất chông gai, tốt nhất bạn không nên sử dụng cách này. Bạn cần phải gặp gỡ những người có một chút liên hệ với mình, cho dù đó chỉ là mối quan hệ xã giao. Hãy tạo ra một danh sách toàn bộ mọi người bạn biết, có thể lúc đầu chỉ có vài người nhưng đừng nản lòng, phát triển danh sách này bằng phương pháp khai thác các mối quan hệ bây giờ. Gặp hầu hết mọi người bạn biết, những người có thể có mối quan hệ với cộng đồng doanh nghiệp và nhờ họ giới thiệu mình. Hãy tăng trưởng mối quan hệ của bạn càng rộng càng tốt.

2. Theo dõi và tìm ra vấn đề của khách hàng

Một số khách hàng tiềm năng có thể hoàn toàn ngoài tầm với của bạn, nhưng với cách tiếp cận này bạn sẽ ngạc nhiên. trước hết, bạn theo dõi những người này, đương nhiên chẳng phải là loại rình rập, xâm nhập vào đời sống cá nhân của người khác. Tìm bất cứ ai có thể kết nối đến người bạn mong muốn gặp và nhờ họ viết một mail giới thiệu hoặc một cuộc gọi hỏi thăm thân mật. KH càng khó tính, bước này càng phải thận trọng. kế tiếp, send một bức thư giới thiệu và một cuộc gọi. Xác định những nơi bạn có thể gặp và tiếp cận họ.
Nếu bạn có thể bố trí một cuộc họp hay đơn giản chỉ là một cuộc hẹn. Dành nửa thời gian đầu đặt câu hỏi để xác định vị trí điểm đau cho người đó và cố gắng phân phối một cái gì đó có giá trị độc lập của công ty mình. Nếu bạn đưa đủ giá trị cho người này, họ sẽ quan tâm đến bạn và công ty của bạn.
mang luoi khach hang - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

3. Làm nổi bật những mặt tích cực

Khi bạn nói chuyện với khách hàng tiềm năng, họ có thể hỏi những câu hỏi rất khó trả lời, ví dụ như, bạn có bao nhiêu khách hàng? Bạn kinh doanh trong lĩnh vực này bao lâu rồi? Hãy cố gắng trả lời chúng bằng mẹo làm nổi bật mặt tích cực. Ví dụ như, có bao nhiêu khách hàng không quan trọng bằng việc những người đã thử sản phẩm hay dịch vụ của công ty tôi, 95% sẽ giới thiệu nó cho friends của họ.

4. Tạo mối quan hệ partners tin cậy

Người ta không biết về công ty của bạn và bạn cũng không có uy tín brand. Vậy tại sao không sử dụng uy tín của một doanh nghiệp đáng tin cậy hiện có để gây ấn tượng với KH đầu tiên? Tìm một group hoặc một người mà KH mục đích của bạn tin tưởng. Đây có thể là một người nào đó đã phân phối cho họ dịch vụ hay chỉ là một người có danh tiếng. cung cấp cho đối tác tiềm năng này một % phần trăm trong doanh thu, thỏa thuận tài trợ hoặc % giảm giá để đổi lấy một sự chứng nhận từ họ.

5. Trở thành chuyên gia

Khi bạn chưa có khách hàng, điều tốt nhất nên làm là trau dồi chuyên môn trong ngành mà bạn đã chọn. Nếu khách hàng trước nhất tin tưởng bạn như là một nguồn kiến thức về vấn đề trong ngành nghề, họ sẽ mua hàng của bạn. Chìa khóa ở đây chẳng phải là fake nó. Trước khi bạn khởi đầu chứng minh chuyên môn của mình, bạn phải tăng trưởng nó. Một khi bạn đã tăng trưởng chuyên môn, thể hiện nó thông qua bất kỳ nguồn phương tiện truyền thông nào. Đăng trên Facebook hay blog của bạn hoặc viết trên blog của người khác để quảng bá thông điệp. gửi mail mời các khách hàng tiềm năng nghiên cứu về những vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates