SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Xây dựng doanh nghiệp trực tuyến nhỏ của bạn như thế nào để thành công?



Kế hoạch sau sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách truy cập vào trang của bạn và khiến họ mua hàng.
Allen Moon

Xây dựng doanh nghiệp của mình bằng những bước sau chắc chắn sẽ giúp bạn thành công. Tôi đã thấy từng có hàng nghìn người đã khởi động doanh nghiệp của họ theo lộ trình này và thành công:

1.Tìm ra nhu cầu và đáp ứng
2.Viết nội dung bán hàng
3.Thiết kế và xây dựng một website dễ sử dụng
4.Sử dụng các công cụ tìm kiếm để hướng lưu lượng truy cập đến website của bạn
5.Xây dựng danh tiếng chuyên môn cho chính mình
6.Theo dõi khách hàng và người đăng ký của bạn bằng email
7.Tăng thu nhập của bạn bằng cách back-end sale và upselling

Bất cứ ai, từ người mới đến doanh nhân trực tuyến dày dạn, đều có thể hưởng lợi nhờ quá trình này.

Bước 1: Đáp ứng nhu cầu

Hầu hết những người mới bắt đầu thường mắc sai lầm khi tìm  tìm kiếm sản phẩm trước rồi mới tìm thị trường sau.

Để tăng cơ hội thành công, hãy tìm thị trường trước. Bí quyết là tìm một nhóm người đang tìm kiếm giải pháp cho một vấn đề nào đó nhưng họ không thu được nhiều kết quả. Chúng ta có thể sử dụng internet và dễ dàng thực hiện nghiên cứu được thị trường này bằng cách:
  • Truy cập các diễn đàn trực tuyến để xem mọi người thường hay hỏi gì và vấn đề nhiều người cùng muốn giải quyết là gì.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để tìm các từ khóa mà nhiều người đang tìm kiếm nhất nhưng lại không có nhiều website đáp ứng được các từ khóa đó.
  • Xem xét các đối thủ tiềm năng của bạn bằng cách truy cập website của họ và ghi chú lại họ đáp ứng nhu cầu bẵng những cách gì. Sau đó, bạn có thể sử dụng những gì bạn tìm kiếm được và tạo ra một sản phẩm cho một thị trường đã tồn tại sẵn, nhưng sản phẩm của bạn lại tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Bước 2: Viết nội dung bán hàng thuyết phục

Bạn có thể sử dụng công thức đã được kiểm chứng dưới đây để viết được các loại nội dung bán hàng hiệu quả, thu hút được khách truy cập tham gia vào qua trình mua hàng:
  1. Khơi dậy sự quan tâm bằng một tiêu đề thật hấp dẫn
  2. Mô tả sản phẩm của bạn sẽ giải quyết được những vấn đề gì
  3. Xây dựng uy tín của bạn như một chuyên gia giải quyết vẫn đề này
  4. Thêm đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm của bạn vào bài viết
  5. Nói về sản phẩm cũng như lợi ích cả nó đối với người dùng
  6. Đưa ra các ưu đãi
  7. Đưa ra những lời đảm bảo mạnh mẽ
  8. Tạo tính cấp bách
  9. Mời mua hàng

Trong suốt bài viết, bạn cần tập trung vào việc sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết vấn đề của mọi người hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt hơn như thế nào hay bằng cách nào. Hay đặt mình vào vị trí của khách hàng và hỏi “Ở đây có gì cho tôi?”

Bước 3: Thiết kế và xây dựng website


Khi bạn đã có thị trường, sản phẩm và bạn đã bắt đầu quá trình bán hàng, bạn cần thiết kế và xây dựng website cho doanh nghiệp nhỏ của mình. Hay nhớ thiệt kế nó thật đơn giản. Bạn có chưa đầy năm giây để thu hút sự chú ý của ai đó, nếu lâu hơn, họ sẽ biến mất và không bao giờ quay lại nữa. Một số mẹo quan trọng cần ghi nhớ:
  • Chọn một hoặc hai phông chữ đơn giản trên nền trắng.
  • Các thanh hoặc nút điều hướng của bạn phải thật rõ ràng, đơn giản, và đồng bộ trên mỗi trang thành phần.
  • Chỉ sử dụng đồ họa, âm thanh hoặc video nếu chúng làm nổi bật được thông điệp của bạn.
  • Thêm vào một opt-in form để có thể thu thập email của khách truy cập.
  • Thao tác mua hàng phải dễ dàng: khách hàng tiềm năng không được tốn quá hai lần nhấp chuột để mua hàng.
  • Website chính là cửa hàng của bạn, vì vậy, hãy thiết kế và xây dựng nó theo tiêu chí thân thiện với khách hàng.

Bước 4: Sử dụng các công cụ tìm kiếm để hướng người khách hàng mục tiêu đến trang của bạn

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (pay-per-click advertising – PPC) là cách dễ nhất để có lưu lượng truy cập đến một website hoàn toàn mới. Nó có hai lợi thế so với việc chờ đợi khách truy cập đến website bạn một cách hữu cơ. Một là, quảng cáo PPC hiển thị trên các trang tìm kiếm ngay lập tức. Hai là, quảng cáo PPC cho phép bạn thử nghiệm các từ khóa khác nhau, cũng như các tiêu đề, giá cả và phương pháp bán hàng. Bạn không chỉ nhận được lưu lượng truy cập ngay lập tức mà còn có thể sử dụng quảng cáo PPC để tìm ra các từ khóa có khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng/khách hàng cao nhất, tốt nhất của bạn. Sau đó, bạn có thể phân phối các từ khóa vào các văn bản nội dung, và mã xuyên suốt website, điều này sẽ giúp thứ hạng trong kết quả tìm kiếm Google cao lên một cách hữu cơ.

Bước 5: Thiết lập danh tiếng chuyên môn cho chính mình

Mọi người sử dụng internet để tìm thông tin. Cung cấp thông tin đó miễn phí cho các website, kết quả là lưu lượng đến website của bạn sẽ tăng lên và thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm cũng cao hơn.  Bí quyết là luôn luôn thêm vào mỗi mẩu thông tin quan trọng một liên kết dẫn đến website của bạn.

  • Tặng miễn phí dung chuyên môn. Tạo bài viết, video hoặc bất kỳ nội dung hữu ích nào khác. Phân phối nội dung đó thông qua các thư mục bài viết trực tuyến hoặc các trang truyền thông xã hội.
  • Thêm vào yêu cầu “gửi đến bạn bè” đối với các liên kết của các nội dung có giá trị cao trên website.
  • Trở thành một chuyên gia tích cực trong các diễn đàn kinh tế và các trang mạng xã hội nơi thị trường mục tiêu của bạn hoạt động.

Bạn sẽ tiếp cận độc giả mới. Thậm chí bạn còn tốt hơn thế nữa, mọi website đăng nội dung của bạn đều sẽ dẫn liên kết về lại trang của bạn.  Các công cụ tìm kiếm rất “thích” các liên kết từ những trang liên quan và chúng sẽ “thưởng” cho trang của bạn một vị trí cao trong bảng xếp hạng.


Bước 6: Sử dụng sức mạnh của email marketing để biến khách truy cập thành người mua

Khi bạn xây dựng danh sách opt-in, bạn đang tạo nên một trong những tài sản có giá trị nhất cho doanh nghiệp trực tuyến của mình. Khách hàng và người đăng ký của bạn đã cho phép bạn gửi email cho họ. Điều đó có nghĩa là:
    • Bạn đang cũng cấp cho họ thứ mà họ cần.
    • Bạn đang phát triển mối quan hệ trọn đời với họ.
    • Phản hồi khách hàng là thứ có thể đo lường được 100%.
    • Email marketing rẻ hơn và hiệu quả hơn so với quảng cáo in, quảng trên trên tivi hoặc radio vì nhắm được vào đúng mục tiêu hơn.

Bất cứ ai truy cập vào website của bạn và đăng ký nhận mail từ bạn đều là một khách hàng tiềm năng. Không có công cụ nào tốt hơn email để theo dõi những khách hàng tiềm năng đó.
Bước 7: Tăng thu nhập của bạn nhờ back-end sale và upselling

Một trong những chiến lược internet marketing quan trọng nhất là phát triển giá trị trọn đời của mỗi khách hàng. Ít nhất 36% những người đã mua hàng của bạn một lần sẽ quay lại mua tiếp nếu bạn thường xuyên quan tâm đến họ. Kết thúc đợt bán hàng đầu tiên là phần khó nhất, chưa kể là nó tốn nhiều chi phí nhất. Vì vậy, hãy sử dụng back-end sell và upselling để khiến khách hàng quay lại:
      • Cung cấp các sản phẩm bổ sung cho sản phẩm mua ban đầu của họ.
      • Gửi phiếu giảm giá khách hàng thân thiết điển tử mà họ có thể dùng trong lần mua hàng tiếp theo.
      • Gợi ý các sản phẩm liên quan trên trang “Cảm ơn” của bạn sau khi họ mua.

Tặng qua cho khách hàng thân thiết sẽ khiến họ càng trung thành với doanh nghiệp của bạn hơn.

Internet thay đổi nhanh đến mức một năm thế giới ảo bằng khoảng năm năm trong thế giới thực, nhưng các nguyên tắc về cách bắt đầu và phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công vẫn chưa thay đổi. Nếu bạn đang muốn mở một doanh nghiệp nhỏ trực tuyến, hãy tuân thủ trình tự này. Nếu bạn đã thành lập được một thời gian rồi, hãy xem xét lại liệu bạn có bỏ qua bước nào không. trực tuyến một lúc, hãy xem xét nhanh và xem liệu có bước nào bạn bỏ bê bước nào không. Với những bước cơ bản này, bạn sẽ không thể đi sai hướng.

www.entrepreneur.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates