SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Top Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online Tốt Nhất Hiện Nay


phần mềm quản lý bán hàng
Bạn đang là founder Start-up hay chủ một doanh nghiệp nhỏ SME đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu?
Bài viết này Uplevo xin được giới thiệu tới các bạn tổng hợp các phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất từ nước ngoài, chi tiết về các đặc điểm sản phẩm cũng như review về giá tiền của chúng. Cùng khám phá ngay thôi, trước tiên:

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc lưu trữ data đến chuyển đổi thành khách hàng thực tế, tất cả sẽ đều được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.
Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel mà hầu hết vẫn đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng,…
Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp, mọi mô hình từ kinh doanh online cho tới các tập đoàn lớn bởi lẽ, phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ doanh nghiệp có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và khách hàng.
Giải pháp này giúp quá trình quá trình theo dõi việc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp các KPI về sale trở nên hợp lý và dễ đạt được hơn.
>>> Tham khảo thêm:
Dưới đây là tổng hợp 15 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Bạn Cần Biết

Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất của Việt Nam

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online khác nhau. Có phần mềm phải mua, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. iPOS.vn

Không hỗ trợ đa ngành nghề, phần mềm iPOS chỉ cung cấp giải pháp quản lý bán hàng phục vụ cho kinh doanh ngành F&B. Đến nay phần mềm iPOS có hơn 15.000 thương hiệu F&B lớn nhỏ đã tin dùng như: The Coffee House, Cộng cà phê, Dingtea, Royaltea, Toco Toco, Món Huế, Soya Garden, v…v…
Phần mềm có những tính năng nổi bật như: xử lý nghiệp vụ bán hàng với giao diện phần mềm trực quan, dễ sử dụng; liên kết với máy đọc mã vạch và máy in hóa đơn; đa nền tảng, hoạt động được trên các thiết bị di động; báo cáo tài chính chi tiết, theo thời gian thực;…
phần mềm quản lý bán hàng iPos
Điểm cộng nữa của phần mềm iPOS chính là khả năng dễ mở rộng quản lý. Phần mềm hỗ trợ mọi quy mô kinh doanh từ những nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, iPOS sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất.
Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, khách hàng có thể nhận báo giá hệ thống quản lý bán hàng khác nhau. Khách có thể liên hệ trực tiếp với iPOS qua hotline 1900 4766 để nhận báo giá.
Giá bảo trì hệ thống sau bảo hành có nhiều gói khác nhau, từ gói Basic (2 triệu đồng) đến Super PRO (7 triệu đồng) với những tính năng chuyên biệt như kiểm tra hoạt động phần mềm, nâng cấp tính năng,…
>>> Khám phá phần mềm quản lý bán hàng của iPOS tại: iPOS.vn

2. Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Sapo đang là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Sapo có ưu điểm vượt trội là một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tập trung toàn diện, từ doanh nghiệp bán lẻ cho tới các nhà hàng, quán cafe, từ cửa hàng tới online, từ quy mô nhỏ, vừa tới lớn, họ đều có các gói dịch vụ tương ứng thích hợp.
phần mềm quản lý bán hàng sapo
Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nên chọn gói phần mềm Sapo POS. Sapo POS được đánh giá là dễ sử dụng, có nhiều tính năng giúp bán hàng và quản lý cửa hàng nhanh gọn, gia tăng trải nghiệm khách hàng như tính tiền nhanh, tạo nhập xuất hóa đơn, bán hàng khi mất internet, quản lý kho, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, hệ thống hơn 20 báo cáo doanh thu chi tiết…
Đặc biệt, Sapo POS còn tích hợp miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook và kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín để đẩy đơn, theo dõi trạng thái ship,… 
Khi có nhu cầu quản lý thêm các kênh online như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ mà không ảnh hưởng đến toàn bộ dữ liệu. 
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có 2 gói, gói Startup 119.000đ/thángcho cửa hàng nhỏ, gói POS 229.000đ/tháng cho cửa hàng chuyên nghiệp.
CTA Sapo POS

3. Abit.vn – Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh hợp nhất

Có thể nói, Abit đúng với tôn chỉ ĐA KÊNH HỢP NHẤT giúp người dùng chỉ cần dùng đúng một Phần mềm để quản lý tất cả các công việc kinh doanh của mình:
  • Quản lý hàng trăm page facebook, trả lời comment tự động, tự động inbox khách hàng khi khách comment, tự động gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên, tự động lên đơn hàng theo thời gian thực khiến cho việc quản lý dễ hơn bao giờ hết.
  • Abit giải quyết được bài toán thu đơn tự động từ nick cá nhân về phần mềm để lên đơn tự động, giúp các shop bán hàng từ nick cá nhân hay livetream không còn lo lắng xót đơn hay lục từng comment để copy số (phần mềm cũng loại trừ clone, số seeding của shop)
  • Kết nối đồng bộ với shop trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki … hay từ Ladingpage, web về phần mềm để tiện quản lý theo dõi.
phần mềm quản lý bán hàng Abit
  • Với cửa hàng thì Abit tối ưu hết sức hợp lý như dùng điện thoại để quét mã vạch sản phẩm, lên đơn luôn trên điện thoại, kết nối in không dây đến gần như tất cả các loại máy in => việc này khiến shop không mất tiền mua máy quét mã vạch, máy tính mà vẫn quản lý được hiệu quả trên từng nhân viên theo thời gian thực.
  • Kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị chuyển phát nhanh như VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm …. giúp các shop đẩy đơn chuyển phát cũng như đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ với các đơn vị chuyển phát một cách dễ dàng.
  • Phần mềm Abit còn giúp quản lý XUẤT – NHẬP – TỒN nhiều kho, nhiều cửa hàng một cách chính xác và linh hoạt. Cùng với đó hàng loạt các loại báo cáo khiến chủ shop có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của shop hay chuỗi hệ thống một cách hiệu quả nhất.
Dùng thử miễn phí ngay hôm nay tại đây => CTA phần mềm quản lý bán hàng Abit

4. POS365

Phần mền quản lý bán hàng POS365 là công cụ đang được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. Phần mềm kiểm soát kinh doanh bằng cách cung cấp các tính năng, báo cáo mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.
phần mềm quản lý bán hàng pos365
Quản lý hàng hoá không giới hạn và dễ dàng tra cứu lịch sử xuất – nhập, giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát. Đồng thời, phần mềm cũng giúp bạn quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ. Ngoài ra còn hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.
Giá dành cho phần mềm là 1.650.000đ/năm. Khách hàng được dùng thử trong 7 ngày trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

5. KiotViet

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.
phần mềm quản lý bán hàng kiotviet
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm, gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng. Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng. Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.

6. MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA

MShopKeeper là phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý liên quan đến lĩnh vực thời tranh như: Quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper.
phần mềm quản lý bán hàng mshopkeeper
Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm cùng với hơn 100 giải thưởng các loại MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.
MShopKeeper với những tính năng như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,…
MShopKeeper cung cấp các gói dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, như:
  • Social Start, dành cho cá thể kinh doanh quy mô nhỏ, giá 299.000đ/tháng.
  • Social Pro, dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, giá 399.000đ/tháng.
  • OCM Start, dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa, 399.000đ/tháng.
  • OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp, 499.000đ/tháng.
  • Chain Store, dành cho chuỗi cửa hàng, 299.000đ/tháng.

7. Suno

Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Là phần mềm có cải tiến hơn khi cung cấp thêm tính năng tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng.
phần mềm quản lý bán hàng suno
Phần mềm Suno cũng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hoá, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Siêu đơn giản, rất dễ sử dụng kể cả với người không rành máy tính.
Giá của phần mềm là 220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí tiềm ẩn, không phí phát sinh thêm.

8. HTsoft BizMan.NET

HTsoft BizMan.NET là phần mềm bán hàng được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước. Hiện nay khách hàng của HTsoft bao phủ trên nhiều lĩnh vực như: điện máy, siêu thị, nhà thuốc, thời trang,…
 phần mềm quản lý bán hàng htsoft
Không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp công cụ để quản lý bán hàng đơn thuần như xuất, nhập hàng. Phần mềm còn giúp doanh nghiệp có kế hoạch chăm sóc khách hàng và định hướng kinh doanh kịp thời. Có phần mềm quản lý bán hàng này trong tay, người quản lý có thể yên tâm tuyệt đối mà không cần lúc nào cũng theo dõi và giám sát.
Phần mềm quản lý bán hàng với giá 9 triệu đồng, dành cho 1-5 cửa hàng, có khả năng mở thêm chi nhánh mới.

9. Maybanhang.net

Nổi bật từ năm 2013 với khả năng bán hàng tốt trên nhiều điểm bán hàng và hỗ trợ các thiết bị di dộng. Maybanhang.net đảm bảo cho khách hàng triển khai thành công, nhận các giá trị dịch vụ và phần mềm một cách tốt nhất.
phần mềm quản lý bán hàng maybanhang.net
Phần mềm có các tính năng như báo cáo doanh thu, quản lý hàng bán theo thời gian thực, quản lý khách hàng, hỗ trợ in mã vạch,…
Bạn sẽ được trải nghiệm dùng thử phần mềm miễn phí 14 ngày trước khi quyết định có nên lựa chọn hay không. Kể cả trong trường hợp cảm thấy không hài lòng, bạn cũng có thể yêu cầu trả lại tiền trong 30 ngày sau khi kế hợp đồng. Đây là thái độ hợp tác thân thiện và tích cực của Maybanhang.net mà không phải đơn vị nào cũng có. Giá sản phẩm phần mềm từ 99.000đ/tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates