SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Organ Casiotone: Dòng Sản Phẩm Phù Hợp Cho Người Mới Học


Organ Casiotone có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hỗ trợ học đàn, có giá thành rẻ, xài pin, ... đây là mẫu đàn organ được đánh giá rất phù hợp cho người mới học.


Dòng đàn Organ Casiotone là một dòng đàn không phải mới của thương hiệu Casio, cách đây khoảng 40 năm (1980) thương hiệu Casio đã giới thiệu đến người yêu nhạc model Casiotone CT-201. Và mới đây, tại NAMM Show 2020thương hiệu Casio đã giới thiệu đến những người yêu nhạc dòng sản phẩm Organ/Keyboard Casiotone với những model mới có những điểm nhấn về thiết kế. Những cây đàn Organ Casiotone được xem là dòng sản phẩm phù hợp với người mới tập đàn với nhiều tính năng hỗ trợ học nhạc, giá thành rẻ & linh động.

1.Organ Casiotone CT-S100

dan-casiotone-cts100
Đàn Organ Casiotone CT-S100 có kích thước (DxRxC) 
tương đương 930 mm x 256 mm x 73 mm, trọng lượng 3,3 kg.
Cây đàn có giao diện đơn giản và trực quan, cách bố trí gọn gàng với ít nút hơn. Điều này giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn, và dễ sử dụng hơn.
Bên cạnh đó, đàn organ Casiotone CT-S100 còn có thiết kế bàn phím dễ chơi với thiết kế giống như bàn phím của đàn piano. Thười lượng sử dụng pin lên đến 16 tiếng giúp những người mới học có thể tập luyện hay giải trí bất nơi đâu.

2.Organ Casiotone CT-S200

Organ-casiotone-CT-S200
Đàn Organ Casiotone CT-S200 có kích thước (DxRxC)
tương đương 930 mm x 256 mm x 73 mm, trọng lượng 3,3 kg.
Cây đàn sử dụng loa hình oval 13 cm x 6 cm với nam châm bền, giúp mang lại âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt đàn Organ Casiotone CT-S200 có chế độ giúp người dùng kết hợp tiếng trống, âm trầm và các đoản khúc tổng hợp để dễ dàng tận hưởng nhạc khiêu vũ. Giờ đây bạn có thể tạo ra không khí học nhạc sinh động và tận hưởng thế giới âm nhạc của riêng mình.

3.Organ Casiotone CT-S300

dan-organ-casiotone-ct-s300
Đàn Organ Casiotone CT-S300 có kích thước (DxRxC) 
tương đương 930 mm x 256 mm x 73 mm, trọng lượng 3,3 kg.
So với hai cây đàn CT-S100 và CT-S200 thì thời lượng Pin của đàn organ Casiotone CT-S300 cao hơn, lên đến 19 tiếng. Với ưu điểm này sẽ giúp bạn thoải mái tập luyện, sự hứng thú sẽ không bị gián đoạn.
Casiotone CT-S300 sử dụng loa hình oval 13 cm x 6 cm với nam châm bền mang đến âm thanh õ ràng, vang xa. Cây đàn cũng có chế độ nhạc khiêu vũ để giúp bạn tạo ra những giờ học sinh động, thú vị.

4. Organ Casiotone LK-S250

 dan-organ-casiotone-lk-s250
Đàn Organ Casiotone LK-S250 có kích thước (DxRxC) 
tương đương 930 mm x 256 mm x 73 mm, trọng lượng 3,3 kg.
Casiotone LK-S250 có giao diện đơn giản và trực quan, cách bố trí gọn gàng với ít nút hơn. Đặc biệt với hệ thống phím phát sáng, giúp cải thiện quá trình chơi đàn. Khi phím đàn sáng lên bạn hãy đánh theo. Những lần tập đầu chưa quen bạn nên chọn các bài nhạc mẫu đơn giản. Sau khi đã đi ngón thành thọa bạn nên tăng dần độ khó lên để kỹ năng đi ngón của mình nhanh hơn, điêu luyện hơn.
Trên đây là những thông tin cơ bản về đàn Organ Casiotone. Nếu Quý khách yêu thích những dòng sản phẩm trên có thể ghé Cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates