NÂNG CẤP WEBSITE THÔNG THƯỜNG THÀNH TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN – DỄ HAY KHÓ?

Từ một du học sinh Việt Nam trên đất Pháp, trở thành founder của một dự án cộng đồng – chuyên cung cấp các thông tin học bổng du học từ khắp nơi trên thế giới đến cho các học sinh Việt Nam. Chị Hoài Trần đã thành công với một mô hình hoàn toàn mới trong lĩnh vực du học như một trường học trực tuyến – 1 đơn vị độc lập để tư vấn định hướng học bổng và du học cho các du học sinh Việt Nam, phối hợp tốt giữa cả offline & online.

3 năm phát triển – nhiều thành tựu lớn

Gần 3 năm xây dựng và phát triển, website nguonhocbong.com của chị Hoài Trần hiện đã trở thành website cập nhật thông tin học bổng và hướng dẫn apply học bổng hàng đầu tại Việt Nam với thông tin học bổng ở mọi cấp độ. Mỗi tuần trung bình sẽ có khoảng 30 học bổng mới được cập nhật với nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ gói gọn các ngành quen thuộc như nghiên cứu khoa học, IT, kĩ sư… mà còn có các ngành đặc thù như âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn…
Hơn 80% các du học sinh Việt Nam từng mất rất nhiều thời gian để tự tìm hiểu thông tin học bổng và du học qua mạng Internet nhưng cũng chưa thật sự hiệu quả. Trong khi đó, các trung tâm tư vấn du học thường đưa ra các lựa chọn sẵn có. Chính vì vậy nguonhocbong.com định hướng trở thành một đơn vị độc lập. Với hơn 100 mentor, các bạn hoc viên được hỗ trợ từ quá trình định hướng học bổng phù hợp tới chiến lược săn học bổng du học thành công.
Nâng cấp website thông thường thành trường học trực tuyến – dễ hay khó?
Cho tới thời điểm hiện tại, chị Hoài Trần đã tư vấn hơn 50 trường hợp học bổng thành công. Thậm chí với nhiều học bổng danh giá, có giá trị lên tới 3 – 4 tỷ. Đặc biệt hơn, các khóa học của chị Hoài cũng đã nhận được hơn 1500 học viên đăng ký

3 năm phát triển đánh dấu cột mốc mới

 Sau một thời gian triển khai các khóa học offline tại TP. Hồ Chí Minh, chị Hoài Trần đã hệ thống hóa và hoàn thiện tối đa các chương trình giảng dạy của mình về “Chiến lược & kỹ năng du học hiệu quả”, “Chiến lược săn học bổng du học thành công”, “Kỹ năng sinh tồn khi đi du học” hay “Bí quyết giúp học tập hiệu quả khi đi du học”.
Đạt đươc nhiều phản hồi tốt, chương trình đào tạo của chị Hoài Trần ngày càng phổ biến rộng rãi. Có bạn trao đổi với chị Hoài qua email hàng ngày trong tuần; cuối tuần vẫn tranh thủ thời gian đi lên TP. Hồ Chí Minh gặp gỡ chị Hoài để trao đổi thêm về hồ sơ của mình. Hay như có bạn đi học lớp “Chiến lược săn học bổng” về để còn “training lại cho em đang học TAFE tại Úc”.

TỪ NHU CẦU CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN, CHỊ HOÀI MONG MUỐN CHIA SẺ NHỮNG KIẾN THỨC CỦA MÌNH. VÌ VẬY, CHỊ ĐÃ QUYẾT ĐỊNH GIA NHẬP VÀO LĨNH VỰC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN. ĐÁNH DẤU BƯỚC MỘT PHÁT TRIỂN TRONG NĂM THỨ 3 CỦA MÌNH.

Nâng cấp website thông thường thành trường học trực tuyến – dễ hay khó?
Sau khi tìm hiểu các đơn vị thiết kế website, chị Hoài gặp vấn đề về tiến độ thực hiện. Chị lo ngại liệu nhà cung cấp có thể tích hợp đủ tính năng như yêu cầu không. Chính vì vậy, Chị Hoài đã lựa chọn sử dụng nền tảng Hachium ngay khi biết đến. Chị Hoài đã chia sẻ: “Thay vì phải chờ đợi 2 tháng và tiêu tốn 40 triệu để đội ngũ thiết kế website hoàn thiện xong website đào tạo trực tuyến dành riêng cho các bạn săn học bổng, mình đã lựa chọn nền tảng Hachium để xúc tiến dự án nhanh hơn. Hachium đã giúp mình thực hiện việc này chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày. Chi phí đầu tư “siêu ít” so với suy nghĩ của mình”

BAN ĐẦU, CHỊ HOÀI LO LẮNG SỬ DỤNG NỀN TẢNG HACHIUM THÌ KHÔNG GIỮ ĐƯỢC ĐỊA CHỈ WEBSITE NGUONHOCBONG.COM. ĐỘI NGŨ HACHIUM ĐÃ HỖ TRỢ CHỊ HOÀI ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN WEBSITE ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN. SAU ĐÓ TÍCH HỢP TRÊN WEBSITE BAN ĐẦU LÀ TRAINING.NGUONHOCBONG.COM. TỪ ĐÓ, CÁC HỌC VIÊN CỦA CHỊ HOÀI VẪN NHẬN DIỆN ĐƯỢC THƯƠNG HIỆU BAN ĐẦU VÀ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG.

Nâng cấp website thông thường thành trường học trực tuyến – dễ hay khó?
Dự định trong tháng 9 tới, chị Hoài Trần sẽ tiếp tục cập nhật 03 khóa học mới. Các khóa này dành cho những người mới tìm hiểu về học bổng du học trên nền tảng trực tuyến. Và các khóa học online cũng song hành cùng các chương trình mới được giảng dạy offline. Chị Hoài Trần chia sẻ: “Chị định hướng các hoạt động offline của chị sẽ song hành cùng các hoạt động online để các học viên của chị ở khắp mọi nơi đều có thể cùng nhau học tập và chia sẻ thông tin với nhau một cách tốt hơn”