SƯU TẬP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN ÂM NHẠC VIỆT NAM THỜI 4.0

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Aerophone AE10 - saxophone kỹ thuật số.

Nhạc cụ bộ hơi kỹ thuật số cùng với sax fingering và các âm thanh linh hoạt được tích hợp



Nhưng nếu bạn làm việc trên với nhiều thể loại âm nhạc, hãy tưởng tượng nó hữu ích như thế nào khi sở hữu một nhạc cụ hơi đơn giản nhưng mang đến tất cả những âm thanh mà bạn yêu cầu. Aerophone AE-10 của Roland là một nhạc cụ bộ hơi kỹ thuật số với sax fingering truyền thống và các âm thanh linh hoạt được tích hợp. Những người chơi kinh nghiệm sẽ cảm nhận được sự quen thuộc của hệ thống nút nhấn saxophone, âm thanh SuperNATURAL và một bộ cảm biến hơi thở phản ứng giống như các horm cổ điển. tái tạo một cách chân thực các mô hình saxophone từ soprano đến baritone, cộng với nhạc cụ bộ hơi như clarinet, kèn, nhạc cụ dây, và thậm chí các nhạc cụ tổng hợp. Với loa được tích hợp, hoạt động bằng Pin và kết nối DAW, Roland Aerophone AE-10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào và hỗ trợ mọi phong cách.

Tất cả âm thanh saxophone bạn cần đều có trong một nhạc cụ


Không gì có thể sánh được với âm thanh của Sax cổ điển mà bạn yêu thích, nhưng đôi khi âm thanh của nó có thể không phù hợp với công không gian buổi diễn. Bất kể trong tình huống nào, Roland Aerophone AE-10 với một loạt âm thanh sax kỷ thuật số sẽ làm sự lựa chọn hoàn hảo.. Chọn từ các loại sax tenor, soprano và baritone, tất cả đều đáp ứng giống như các loại cổ điển từ tính năng động và phối hợp, nhờ vào công nghệ SuperNATURAL. Bên cạnh các âm thanh cá nhân, bạn có chuyển đổi liền mạch các âm thanh khác với tính năng Full Range , tự động chuyển đổi giữa các loại sax theo phạm vi phím .

Một loạt các âm thanh cổ điển chân thực và các bộ tổng hợp được yêu thích của Roland



Không có gì tồi tệ hơn một buổi thu âm bị gián đoạn vì bạn cần nhiều loại nhạc cụ mà không mang theo. Điều đó sẽ không xảy ra với Roland Aerophone AE-10, vì nó cung cấp cho bạn nhiều loại âm thanh khác nhau như clarinet, sáo, oboe, trumpet, violin và nhiều thứ khác, tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ SuperNATURAL của Roland để trung thành khớp với hành vi của Bản gốc. Ngay cả các nhạc cụ dân tộc như shakuhachi và erhu cũng đang được sử dụng, cung cấp những âm thanh và sự biến động âm thanh đích thực. Một khi bạn đã thử các âm thanh riêng lẻ, bạn có thể tạo ra một bản phối bằng cách tạo ra nhiều âm thanh của nhạc cụ cùng với thiết lập Brass Section. AE-10 cũng được đóng gói với một loạt các âm thanh synth mới nhất được thiết kế đặc biệt cho buổi diễn của nhạc cụ bộ hơi với khả năng kiểm soát hơi thở hoàn hảo.

Bắt đầu chơi ngay bằng ngón tay sax truyền thống và cảm biến hơi thở nhạy bén



Bạn đã làm việc chăm chỉ để bắt chước kỹ thuật Sax, nhưng hầu hết các horn kỹ thuật số đều có hệ thống fingering mới và bạn sẽ rất khó khăn để nắm được nó. Với Roland Aerophone AE-10, đó là một quá trình chuyển đổi suôn sẻ, nhờ một bố cục tương tự với âm thanh saxa-yêu thích của bạn. Thêm vào đó, AE-10 còn có chức năng kiểm soát hơi thở mang lại khả năng biểu diễn độc đáo cho các sản phẩm âm nhạc của bạn. Ngay cả những người mới bắt đầu sẽ có thể tận hưởng chơi các âm thanh khác nhau được tích hợp sẵn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates